Dòng thông tin RSS

Nguyện đi với em suốt con đường đời

Anh

Anh vẫn đến dù trời gió mưa giăng khắp lối
Dù cho những lúc giá rét suốt đêm mùa đông lạnh lùng
Anh đến với ánh mắt bao tình yêu nồng nàn
Nụ cười trên môi xoá hết âu lo

Em mang đến cuộc đời những phút giây ấm áp
Tựa đầu vai nhau dưới ánh sáng muôn vì sao dịu dàng
Như thắp ánh sáng cho tình yêu đôi mình
Hòa nhịp đôi tim ngàn lời yêu thương

Là đôi cánh chim nâng anh bay cùng cuộc đời
Là nơi ấm êm anh tìm trong cơn bão tố
Anh giang cánh tay đón lấy em vào lòng
Đặt ngàn yêu thương lên chiếc hôn ngọt ngào
Anh lắng nghe tim mình hạnh phúc ngất ngây trào dâng

Nguyện đi với em suốt con đường đời
Dù cho khó khăn đang chờ ta phía trước
Thì em vẫn tin khi có anh dẫn đường
Đặt vào tay anh con tim em cùng cuộc đời
Để anh đưa cho con thuyền mình đến bến bờ yêu thương

Sáng buồn, chui vào quán nhỏ ngồi nghĩ ngợi linh tinh thì nhạc lên. Nghe lòng mình dịu lại đôi chút, chỉ nghĩ đến những điều an lành đã qua.

Mình không chắc là mình đã đủ dũng cảm đế chấp nhận tất cả những thứ sẽ xảy ra tiếp theo. Nhưng mình tin là đến một lúc nào đó, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

 

About Đăng Anh

Bản tính cố hữu của một Bảo Bình là yêu tự do. Là kiểu tự do làm điều mình thích, tự do nói điều mình nghĩ, tự do nghe điều mình muốn, tự do đi bất cứ đâu, với bất kỳ ai. Tự do trong suy nghĩ, tự do trong hành động, tự do trong học tập, tự do trong công việc, tự do trong đam mê, tự do trong những mối quan hệ. Vì quá tự do, nên thỉnh thoảng sẽ bất tuân luật lệ. Nhất là những luật lệ của cảm xúc. Vậy nên, có đôi khi, không nên tin Bảo Bình.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.